top of page

3 เคล็ดลับ Baramizi ช่วยลูกค้าทรานส์ฟอร์มแบรนด์ให้ประสบความสำเร็จได้อย่างไร?

หนึ่งในบริการที่สำคัญของ Baramizi Consult คือการเป็นที่ปรึกษาในการทรานส์ฟอร์มแบรนด์องค์กรสู่ยุคใหม่ ให้สามารถปรับกลยุทธ์ วิธีการดำเนินธุรกิจ และการสร้างแบรนด์องค์กรให้เท่าทันโลก และสามารถเติบโตต่อได้ในความท้าทายใหม่ของโลกใบนี้


✅ ทำไมหลายๆแบรนด์จึงให้ความไว้วางใจบารามีซี่ในการดูแลการทรานส์ฟอร์มแบรนด์ให้ อาทิ แบรนด์ KT optic , Jaymart , บาบีคิวพลาซ่า , NSI นำสินประกันภัย ตลอดจนองค์กรภาครัฐ ETDA, TCDC, DGA, TK Park และสถาบันวิจัยแสงซินโครตรอน เป็นต้น

3 เคล็ดลับของกระบวนการที่นำไปสู่ความสำเร็จคืออะไร ?


⭐ 1. Research Methodology : ให้ความสำคัญกับขั้นตอนการวิจัยที่ละเอียด พิถีพิถัน โดยมีเครื่องมือสำคัญที่เรียกว่า Baramizi Future Lab Research ซึ่งนอกจากจะทำให้เราเข้าใจ Insight ของลูกค้าแล้วเรายังสามารถเจาะลึกถึงความเข้าใจใน Unmet needs ที่สะท้อนออกมาเป็น Key Points ที่สำคัญในการจัดทำกลยุทธ์ได้อย่างแม่นยำต่อไป


⭐ 2. Collaboration with Brand Owner : ให้ความสำคัญและทำความเข้าใจกับธุรกิจ คุณค่าหลักที่เจ้าของแบรนด์ทุกๆแบรนด์พึงมี เราเชื่อมั่นเสมอว่าแบรนด์ทุกๆแบรนด์ที่เติบโตขึ้นมาได้นั้นจะมีคุณค่าของตัวเองเสมอแต่บางครั้งอาจมองไม่เห็น หรือบางครั้งถูกทำให้เลือนลางไปด้วยหลายๆปัจจัย ซึ่งเครื่องมือที่สำคัญของเรา เราใช้เครื่องมือที่เรียกว่า 4 Universe Analysis Program


⭐ 3. Beyond Strategy : ในการทำงานด้านการสร้างสรรค์กลยุทธ์นั้น เรามีหลักคิดว่ากลยุทธ์การทรานส์ฟอร์มที่ดีต้องทำให้ไปไกลกว่าตลาด ไกลกว่าความคาดหวังของ Customer เสมอ เรามี Input ข้อมูลจากคลัง case study และ Strategic Handbook ของบริษัทมาช่วยต่อยอดกลยุทธ์ให้มีประสิทธิภาพเพิ่มขีดความสามารถทางการแข่งขัน ซึ่งความสำเร็จของการทำงานส่วนนี้เป็นส่วนที่เราใช้วิธีการที่เรียกว่า Strategic Compass Workshop เข้ามาดำเนินการ ทำให้ลูกค้าและทีมที่ปรึกษาสามารถต่อ

ยอด สร้างสรรค์กลยุทธ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ บรรยากาศสนุกสนานในการทำงานร่วมกัน


🎯 ทั้งหมดนี้ทางทีม Baramizi Consult เราพัฒนากระบวนการทำงานของเราอย่างต่อเนื่องโดยมีการวิจัยพัฒนากระบวนการใหม่ๆของเราเพื่อทำให้การทรานส์ฟอร์มแต่ละแบรนด์นั้นประสบความสำเร็จยิ่งๆขึ้นไป

สนใจบริการ Brand and Business Transformation สามารถติดต่อได้ที่ Line OA : @Baramizi

#BaramiziConsult #BrandTransformation #3เคล็ดลับของกระบวนการที่นำไปสู่ความสำเร็จคืออะไร

ดู 1 ครั้ง

Comments


bottom of page